Âm Nhạc

Dành cho những ai chưa hiểu MV 'Hãy trao cho anh' muốn truyền tải điều gì: Tất cả có tại đây!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Âm nhạc rất đỉnh nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về nội dung MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP?

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì khán giả đã được chứng kiến sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với MV Hãy trao cho anh. Sản phẩm âm nhạc mới toanh được anh chàng “thả xích” đúng 8h00 tối 1/7 khiến cộng đồng fan Vpop “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với MV Hãy trao cho anh.

MV Hãy trao cho anh.

Giống như các sản phẩm âm nhạc trước kia, ca khúc lần này vẫn mang đậm phong cách Sơn Tùng M-TP với chất nhạc sôi động, bắt tai cùng chất giọng đặc trưng của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, phần hình ảnh cực đẹp và sự xuất hiện của ngôi sao nổi tiếng thế giới Snoop Dogg cũng là một điểm nhấn khiến người xem không thể rời mắt khỏi MV. Tuy nhiên, mải nghe nhạc, xem hình ảnh là thế nhưng bạn có hiểu hết về nội dung MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP?

Thực chất, kịch bản MV cũng được xây dựng dựa trên nội dung bài hát. Trong đó, Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng anh vẫn thấy nhàm chán. Anh chàng vẫn còn thiếu một thứ để cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn - tình yêu đích thực.

Một hôm anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, anh gặp một bóng hồng xinh đẹp (Madison Beer) và cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đặc biệt đó được miêu tả bằng những lời lẽ mà chàng rich-kid tán tỉnh cô gái trong mơ của mình.

Được biết, ca khúc Hãy trao cho anh ra đời khi Sơn Tùng M-TP đang ngồi chơi đàn, anh viết ra được một hợp âm thú vị và nghĩ rằng cần phải biến nó thành một giai điệu mùa hè vui vẻ. Đúng hai tiếng đồng hồ, phần giai điệu của ca khúc được hoàn thành. Đối với thể loại hiphop sôi động, nhiều ca từ thì phần lời cần đầu tư khá nhiều thời gian để đưa vào bài cho phù hợp. Nội dung bài hát nói về một anh chàng rich-kid sành điệu, đang tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Ngay khi mới phát hành, Hãy trao cho anh nhận được vô số sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ. Theo thống kê mới nhất, MV đã xuất sắc đạt 1triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4,7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc phát hành. Thành tích này đã phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video.

Những số liệu thống kê được tổng hợp mới đây.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tích cực “cày view” để ca khúc đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 4 tiếng đầu phát hành, phá vỡ kỉ lục hiện tại của Youtube trên toàn thế giới. Hãy tiếp tục ủng hộ và chờ đợi những thành tích đầu tiên sẽ đến với Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất