Âm Nhạc

Fansign Momoland tại Việt Nam: Thương lắm Ahin chấn thương mắt vẫn cố gặp fan Việt bằng được

Hằng Bùi
Chia sẻ

Buổi ký tặng của nhóm Momoland đã diễn ra trong không khí đầy ấm cúng.

Chiều 31/8. girlgroup Kpop Momoland đã có buổi fansign lần đầu tiên tại Việt Nam để gặp gỡ truyền thông và đặc biệt là Merry-Go-Round (tên fandom của Momoland). Đây sẽ là dịp để người hâm mộ có cơ hội được gặp trực tiếp các cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Kim chi và cùng nhau giao lưu trò chuyện gần gũi.

Đặc biệt, thành viên Ahin gây nhiều sự quan tâm của khán giả khi phải dùng băng che đi một phần bên mắt. Điều này làm các fan của cô nàng nói riêng và Momoland nói chung khá lo lắng khi không biết liệu mắt của Ahin có gặp vấn đề lớn cũng như phần trình diễn tối nay của các cô nàng sẽ không gặp trở ngại gì với sức khỏe của Ahin.

Các cô gái tạo dáng dễ thương với nón lá mà fan Việt tặng.

Daisy hết sức thích thú với món quà đáng yêu từ các fan.

Yeonwoo khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

JooE thân thiện khi xuất hiện.

Nancy xinh đẹp như một nữ thần.

Heejae tỏ ra khá phấn khích với chiếc quạt được fan thiết kế dành tặng.

Hyebin luôn nở nụ cười trên môi.

Đặc biệt cô nàng Ahin khiến các fan lo lắng khi bị thương ở mắt nhưng vẫn luôn rạng rỡ trong buổi fansign.

Clip fan đến tận nơi tặng quạt cho Ahin

Sau buổi fansign này, các cô gái thuộc công ty quản lý MLD Entertainment sẽ cùng boygroup Kpop Monsta X tham dự sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất tháng 8 - V HEARTBEAT LIVE vào tối nay. Bên cạnh những phần trình diễn đặc biệt đến từ các nhóm nhạc Hàn Quốc thì các nghệ sĩ hàng đầu Vpop cũng là những nhân tố thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chương trình sẽ có sự góp mặt đến từ Diva Thu Minh, ca sĩ Tóc Tiên, Karik, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Uni5, Osad, Thanh Hưng, Suni Hạ Linh, Tino, The Air,… hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” không khí đêm nhạc.

Momoland là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 9 thành viên bao gồm: Hyebin, Yeonwoo, Jane, Taeha, Nayun, Daisy, JooE, Ahin, Nancy được thành lập vào tháng 11 năm 2016 bởi Double Kick Company (hiện nay là MLD Entertainment) thông qua chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland được phát sóng trên Mnet. Bất ngờ nổi lên hồi đầu năm nay sau khi bản hit Bboom Bboom công phá các bảng xếp hạng trong nước, Momoland đã trở lại với một ca khúc mới mang tên Baam với giai điệu khá bắt tai và sôi động được nhiều bạn trẻ đón nhận và yêu thích.

MV Baam

MV BBoom BBoom

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất