Âm Nhạc

Fan 'kêu gào' 2 nam thần Charlie Puth và Shawn Mendes mau mau hợp tác với BTS đi thôi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Nếu màn kết hợp này có diễn ra, thì chắc chắn làng nhạc sẽ không thể ngồi yên được đâu!

BTS có vẻ như không còn là một cái tên xa lạ gì với làng nhạc thế giới nói chung và KPop nói riêng trong năm nay. Có thể nói, năm 2018 là khoảng thời gian mà BTS thực sự bùng nổ và chiếm lĩnh tất cả các mặt trận trên toàn thế giới: từ YouTube, bảng xếp hạng, tour lưu diễn toàn cầu - biến họ từ một siêu sao KPop chính thức trở thành một siêu sao toàn cầu. Khi hỏi về việc liệu đâu sẽ là gương mặt sao Hollywood “triển vọng” nhất trong việc hợp tác với BTS, chúng ta đã có câu trả lời như sau:

Dẫn đầu bảng bình chọn với tỉ lệ đến 48% không ai xa lạ ngoài Charlie Puth, “anh trai mưa” của cậu út nhà BTS - Jungkook. Charlie Puth từng thừa nhận về lý do trở thành một fan của BTS đó chính là từ âm nhạc của BTS. Anh ca ngợi BTS là một nhóm nhạc tuyệt vời và mong mỏi được gặp gỡ cả nhóm đồng thời có rất nhiều nguồn tin cho rằng sẽ sớm có một sản phẩm hợp tác giữa BTS và Charlie Puth trong thời gian sắp tới!

Một bản hit dạng như Attention với sự kết hợp cùng BTS chắc chắn là một điều đáng để mong chờ đúng không?

Khi Charlie Puth cho ra mắt MV The Way I Am, đánh dấu single thứ 4 của anh chàng. Đáng chú ý, trên Twitter, Charlie Puth viết một dòng tweet trực tiếp nhắc đến Jungkook - thành viên BTS. Anh chàng viết rằng: “Jungkook, xem nè”, để khoe về ca khúc mới phát hành của mình. Quả “thính” ngập trời này khiến cho fan không khỏi “hú hét” vì sự đáng yêu của cả hai!

Có vẻ đi đến đâu 7 chàng trai đều được yêu mến cả!

Sự kết hợp chắc chắn nhất tính đến thời điểm hiện tại có lẽ là với Shawn Mendes và có vẻ như fan của anh chàng hoàn toàn đồng ý với số phiếu bình chọn là 43%, chỉ thua Charlie 5% ít ỏi. anh chàng There's Nothing Holdin' Me Back đã khẳng định chắc như đinh đóng cột: 'Tôi dành 1000% ý tưởng vào việc hợp tác cùng BTS'! (là 1000% chứ không phải là 100% như bình thường đâu nhé!). Trong cuộc phỏng với Kiss 92.5's The Roz & Mocha Show cách đây không lâu, Shawn nói rằng anh ‘chắc chắn’ sẽ hợp tác với nhóm nhạc Kpop vào một ngày không xa.

Không biết một anh chàng với những bản tình ca ngọt ngào kết hợp cùng BTS, sản phẩm ấy sẽ như thế nào nhỉ? Hẳn sẽ là một bản pop/ ballad ngọt ngào làm đốn tim triệu triệu khán giả rồi như thế này rồi!

“Họ là những anh chàng bận rộn. Tôi chưa viết ca khúc nào để hợp tác với những anh chàng này cả. Nhưng nó sẽ được thực hiện ngay thôi. Tôi hứa đấy. Tôi không thể đưa ra thời gian cụ thể vì tôi còn chưa đặt lịch hẹn và viết nhạc cùng họ, nhưng điều này sẽ được thực hiện. Tôi yêu các anh ấy và tôi nghĩ rằng fan của các anh cũng vậy”. Shawn đã chia sẻ vô cùng đáng yêu về BTS, khiến cho fan của cả hai mừng rỡ trước viễn cảnh về một màn hợp tác trong tương lai rất gần.

Bây giờ chỉ cần chờ xem họ sẽ “gật đầu” trước lời mời hợp tác nào thôi!

BTS và Halsey gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2017 tại đêm trao giải Billboard Music Awards, có lẽ do tiếng tăm của cô nàng vẫn chưa thực sự lớn nên cô chỉ giành được 8% số phiếu bình chọn, hoặc đơn giản có lẽ do cá tính âm nhạc của cả hai không phù hợp với nhau cho lắm.

Tuy nhiên, nếu có một sự kết hợp, chắc hẳn sản phẩm ấy sẽ cực kì đặc biệt

Mới đây, tình cờ cô nàng Halsey có buổi diễn tại Seoul, Hàn Quốc, điều này đã giúp cho họ có cơ hội gặp nhau lần nữa. Halsey không thể giấu nổi niềm phấn khích: “Bạn biết không có cách nào tôi sẽ đến Seoul mà không gặp những anh chàng này”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bày tỏ sự háo hức khi mong chờ xem buổi diễn tại Staples Center của những chàng nam thần của xứ sở kim chi này, đồng thời cũng bày tỏ sự phấn khích cho buổi biểu diễn của họ. Với cá tính âm nhạc độc lạ như của Halsey kết hợp với BTS, chắc chắn thế giới sẽ có một màn kết hợp vô cùng lạ tai và lạ mắt!

Sắp tới đây, 7 chàng trai nhà Big Hit sẽ đến Mỹ để tiến hành BTS World Tour: Love Yourself, liệu sẽ có sự tái ngộ nào giữa BTS và “cố nhân” không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất