Âm Nhạc

Clip nghe rõ mồn một: Snoop Dogg đọc rap 'Chạy ngay đi' - màn kết hợp với Sơn Tùng là có thật?

Minh Khôi
Chia sẻ

Như vậy là bằng chứng về sự kết hợp giữa cả hai ngày càng có cơ sở!

Mới đây, cộng đồng Sky đang lan truyền đến chóng mặt đoạn clip của rapper lừng lẫy thế giới Snoop Dogg đang “phiêu” trong một căn phòng với bạn bè, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Snoop Dogg không đột ngột rap “Chạy ngay đi” nghe rõ mồn một trong đoạn rap ngẫu hứng của mình. Như vậy, màn kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg ngày càng chắc chắn!

Clip nghe rõ mồn một: Snoop Dogg đọc rap Chạy ngay đi màn kết hợp với Sơn Tùng là có thật?

Lúc đầu những tưởng chỉ là một đoạn rap freestyle hoàn toàn bình thường như bao rapper khác. (Nguồn: Fanpage VOSKY- FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)

Clip nghe rõ mồn một: Snoop Dogg đọc rap Chạy ngay đi màn kết hợp với Sơn Tùng là có thật?

Cho đến khi ở chúng ta có thể nghe rất rõ câu hát Chạy ngay đi cực kì quen thuộc, lọt thỏm giữa một tràng tiếng Anh! (Nguồn: Fanpage VOSKY- FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)

Bạn có thể nghe lại rất rõ Snoop Dogg đang hát Chạy ngay đi ngay dưới đây.

Click từ giây 00:20 để nghe rất rõ câu hát Chạy ngay đi.

Có vẻ như, “chuyến thăm” vừa rồi của Sơn Tùng M-TP đến Snoop Dogg “gặt hái” được kha khá nhiều thành công. Và có vẻ như trong suốt cuộc làm việc bí mật ấy, anh chàng ca sĩ đình đám Vpop, bằng một cách thần kì nào đó, đã khiến cho rapper Snoop Dogg phải ấn tượng trước giai điệu và lời hát của Chạy ngay đi, để rồi đưa nó vào trong một đoạn rap của mình.

Đừng quên màn “đánh úp” đầy bất ngờ của Sơn Tùng cách đây chưa lâu!

Tuy nhiên, một khả năng khác cũng có thể diễn ra: liệu đây là một bản rap mới của Snoop Dogg, và ba chữ Chạy ngay đi sẽ đường hoàng xuất hiện trong một bản rap của một tượng đài trong dòng nhạc này? Chúng ta hãy chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất