Âm Nhạc

Khán giả xôn xao Chi Pu âm thầm xuất hiện trong phần cuối 'Vũ trụ #ADODDA' của Hương Giang?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Teaser sản phẩm mới nhất từ Hương Giang đã khiến cho cộng đồng mạng liên tục dậy sóng.

Tối 3/2, trong khi người người nhà nhà đang tất bật trở lại với guồng quay công việc sau kỳ nghỉ Tết thì Hương Giang lại bất ngờ tung ra teaser cho phần cuối của “Vũ trụ Tuesday” - #ADODDA, Tặng anh cho cô ấy.

Teaser Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Nếu như sau khi khép lại Anh ta bỏ em rồi, Hương Giang đã úp mở về danh tính của một nhân vật bí ẩn được cho là trùm cuối của series thì tại teaser lần này, khán giả một lần nữa đứng ngồi không yên với vị khách đặc biệt này - Lee (Apinya Sakuljaroensuk) “tiểu tam” từng gây sóng gió trong series phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Trùm cuối Lee xuất hiện.

Mặc dù chỉ là một đoạn teaser châm ngòi cho vụ nổ cuối của “Vũ trụ #ADODDA”, thế nhưng Hương Giang lại khiến khán giả nóng ruột nóng gan khi hé lộ những tình tiết hấp dẫn, gay cấn. Nhất là khi tại phần cuối này, sự xuất hiện của “trùm cuối” bí ẩn cũng chính là phát pháo thông báo cho ngày tàn của Hân “tiểu tam” đã thật sự đến rất gần?

Hân dạo này còn lộng hành hông ta?

Trước cú “đánh úp” đầy bất ngờ từ Hương Giang, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng khi có quá nhiều điều hấp dẫn trong teaser lần này. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự hào hứng vì cuối cùng Hương Giang cũng đã chịu hé lộ thông tin về phần cuối của series #ADODDA, nhất là khi có sự xuất hiện của “ác nữ” Lee, tiểu tam khét tiếng của màn ảnh Thái Lan.

Mặc dù là cái tên không hề xuất hiện bất cứ giây nào trong teaser Tặng anh cho cô ấy, thế nhưng Chi Pu vẫn là nhân vật được cộng đồng mạng gọi tên khá nhiều. Lý do chính là việc khoảnh khắc Lee xuất hiện ở cuối teaser, một số người đã lầm tưởng rằng đây chính là… Chi Pu. Không biết do “trời định” hay góc máy, tạo hình nhân vật mà trong phân cảnh này, Lee thật sự có nhiều nét tương đồng với Chi Pu.

Chi Pu và Apinya bỗng dưng giống nhau lạ lùng.


Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm ở đây vẫn chính là diễn biến câu chuyện sẽ được khai thác như thế nào. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã rần rần truyền tay nhau những giả thiết về kịch bản cho sản phẩm khép lại series #ADODDA như: Xuyên không, đam mỹ, bách hợp, liêu trai,… Liệu Hương Giang sẽ làm gì để tạo nên sự bất ngờ giữa những đồn đoán từ khán giả?

Xem thêm: Teaser phần cuối #ADODDA: Hương Giang bắt tay nhân vật 'trùm cuối' lật kèo, ngày tàn của Hân 'tiểu tam' đã đến?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất