Âm Nhạc

Chi Pu khóc hết nước mắt cho đại cảnh Tấm Cám, hứa hẹn phần 2 đam mỹ giữa… Hoàng Thượng và Thị vệ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Chi Pu đã vỡ òa nước mắt khi nhận được chiếc cúp tại sự kiện và hé lộ về phần 2 của MV Anh ơi ở lại.

Tối 31/5, một sự kiện âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng như Hương Giang, Chi Pu, Ali Hoàng Dương, Khắc Việt,… Đặc biệt, đêm nhạc còn quy tụ hai nghệ sĩ đình đám tới từ Hàn Quốc - KARD và cựu thành viên Wanna One, Ha Sung Woon. Trong đó, ca khúc Anh ơi trở lại của Chi Pu được bình chọn là bài hát hay nhất trong năm tại sự kiện.

Chi Pu góp mặt trong sự kiện âm nhạc 31/5.

Trước khi thông bố trao cúp, Chi Pu đã có màn trình ca khúc Anh ơi trở lại trên sân khấu được đầu tư vô cùng công phu, hoành tráng trong tiếng reo hò, cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Khoác trên mình bộ trang phục đỏ vô cùng đẹp mắt và chỉn chu, nữ ca sĩ đã diễn lại đại cảnh Tấm Cám khiến người hâm mộ có mặt không khỏi rạo rực, bồi hồi.

Sân khấu được đầu tư hoành tráng, chỉn chu và đẹp mắt.

Kết thúc màn trình diễn live trên sân khấu, Chi Pu đã không cầm được nước mắt trước sự cổ động nhiệt tình của khán giả cũng như chiếc cúp đầu tiên dành cho Anh ơi trở lại. Lần comeback mới nhất cùng bản hit đã nhận được vô số sự yêu mến, lắng nghe từ cộng đồng fan Vpop, đem về cho cô nàng một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ vỡ òa trong nước mắt sau màn trình diễn đại kết cục và thành quả mà mình đạt được.

Trước sự phấn khích của khán giả với Anh ơi trở lại, MC xuất hiện cùng Chi Pu trên sân khấu đã đặt ra câu hỏi liệu rằng nữ ca sĩ có kế hoạch thực hiện phần 2 của ca khúc phát hành trong tương lai? Trả lời cho câu hỏi này, Chi Pu “nửa đùa nửa thật” hứa hẹn phần 2 đó sẽ là “chuyện tình đam mỹ giữa… Hoàng Thượng và Thị vệ”. Câu trả lời đầy hóm hỉnh khiến người hâm mộ một lần nữa vỡ òa vì thích thú.

Câu trả lời của cô nàng về phần 2 MV khiến fan vỡ òa thích thú.

Đêm nhạc chắc hẳn là một sự kiện khó quên trong cuộc đời của Chi Pu cũng như người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cô nàng. Một lần nữa, xin chúc mừng Chi Pu với chiến thắng nhận được và chúc cho cô nàng sẽ gặp hái được thật nhiều thành công nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất