Âm Nhạc

Chỉ mới teaser mà Đức Phúc đã đánh đố Erik lẫn Osad: 'Hơn cả yêu là gì?'

Anh Min
Chia sẻ

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng trả lời được. Còn bạn thì sao?

Đã được 4 tháng trôi qua kể từ khi bản hit Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc ra mắt và trở thành 1 trong những bản hit đáng chú ý của Vpop năm 2019. Mới đây, Đức Phúc đã tung “thính” cho sự trở lại ngay đầu năm mới, lần comeback này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Đức Phúc và nhạc sĩ/nhà sản xuất Khắc Hưng dự báo sẽ đem đến một bản hit đầy hứa hẹn dịp đầu năm có tên gọi Hơn cả yêu.

Ngay từ khi tung ra tên bài hát, số đông khán giả đều đã dự đoán được rằng đây sẽ là một ca khúc về tình yêu dành cho dịp Valentine 2020. Giữa không khí ảm đạm những ngày qua vì dịch corona, Đức Phúc mang đến một luồng gió tích cực đầy ngọt ngào bằng teaser ca khúc mới. 1 phút 21 giây teaser vẫn chưa tiết lộ nội dung bài hát, nhưng qua câu hỏi mà Đức Phúc đặt ra “Hơn cả yêu là gì?” cũng như câu trả lời mà những người bạn, người xung quanh đưa ra, có thể đoán được đây sẽ là một thông điệp ý nghĩa, sâu sắc trong tình yêu, hứa hẹn sưởi ấm trái tim bạn trong ngày lễ 14/2 này.

Đức Phúc hoá thân thành một “sứ giả tình yêu” và truyền đi thông điệp giản dị về chữ “yêu”.

Câu trả lời mà “sứ giả tình yêu” Đức Phúc nhận lại được từ rất nhiều khán giả ở độ tuổi khác nhau đó là sự bao dung, sự chia sẻ, là gia đình, là trách nhiệm, là sự hy sinh, hay là… thương. Họ là những người trẻ độc thân, là người đã có gia đình, là mẹ, là một cặp đôi trẻ, là Erik, Osad, Kiều Anh - những người bạn thân của Đức Phúc, là đạo diễn trẻ Vũ Hồng Thắng… tất cả họ đều có những ý niệm khác nhau về tình yêu và đưa ra câu trả lời khác nhau cho câu hỏi của Đức Phúc.

Erik, Osad hay cô nàng Soobin, mỗi người đều có những quan điểm riêng về tình yêu.

Teaser audio sẽ được tung ra vào ngày 7/2 và MV chính thức sẽ lên sóng vào ngày 11/2.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất