Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa: 'Khán giả chỉ cần nghe câu đầu tiên của Chân ái là sẽ thích liền'

ĐP
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa chia sẻ về Chân ái - Sản phẩm vừa được lên sóng thời gian gần đây.

Trong số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang 2020, bộ đôi “Chân ái” Châu Đăng Khoa và Orange chính là những khách mời sẽ đồng hành cùng khán giả.

Tại đây, Châu Đăng Khoa và Orange sẽ có những bật mí vô cùng thú vị về sản phẩm âm nhạc vừa lên sóng thời gian gần đây là Chân ái. Đặc biệt, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn mạnh dạn tuyên bố rằng: “Ai mà chỉ cần nghe câu đầu tiên của bài thôi là sẽ thích liền, có cảm tình liền“.

Nói về lý do khiến mình tự tin như vậy, Châu Đăng Khoa cho biết không chỉ âm nhạc mà phần MV Chân ái cũng là phần đắt giá: “Denis Đặng chính là giám đốc sáng tạo từ idea đến concept hình ảnh. Tuy nhiên kịch bản thì có sự chỉnh sửa từ e-kip và tư vấn của anh Trấn Thành, chị Lâm Vỹ Dạ, chị Nam Thư vì trong sản phẩm lần này có sử dụng hình ảnh cải lương rất nhiều vì anh chị có sự hiểu biết.

Trong teaser thì tất cả chỉ là một cú lừa từ Denis Đặng, trong MV thì không liên quan gì đến Tự tâm. Khoa nghĩ là Denis chỉ muốn sản phẩm được mọi người quan tâm nhiều hơn nên mới làm như vậy thôi. Tuy nhiên phải đến những sản phẩm tiếp theo của series Tự tâm sắp ra mắt thì khán giả sẽ hiểu hơn tại sao MV của Khoa nó lại thế này thế nọ, bởi vì tất cả đều nằm trong một vũ trụ của Denis…”.

Châu Đăng Khoa chia sẻ về Chân ái.

Vì tất cả được diễn ra ở trong một thế giới Fantasy world (thế giới giả tưởng), nên là mình có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn: tôi muốn vẽ mặt Kapuki Nhật Bản nhưng mặc đồ cổ trang Trung Quốc thì sao? Hoàn toàn có thể xảy ra hết vì đây không phải đời thực.

Có nhiều câu hỏi về phục trang là tại sao giống chỗ này một ít, chỗ kia một ít thì Khoa khẳng định luôn người đưa ra ý kiến này họ không hề hiểu rõ về vấn đề văn hóa, họ chỉ lên Google họ tìm được một vài cái tin rồi nói này nói nọ. Khoa khẳng định luôn hình ảnh họa mặt trong MV là vẻ mặt của hát tuồng chứ không phải vẽ mặt Kapuki Nhật Bản“, Châu Đăng Khoa cho biết.

Bên cạnh những chia sẻ về MV Chân ái, Châu Đăng Khoa và Orange còn chia sẻ rất nhiều những câu chuyện thú vị của bản thân như: Cảm nhận về âm nhạc của Jack, câu chuyện đạo nhạc năm xưa, cực nể Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP, câu chuyện Orange được khán giả nhớ tên nhưng không nhớ mặt,… Tất tần tần những chia sẻ cực mặn mà từ Châu Đăng Khoa và Orange sẽ được bật mí toàn bộ trong số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang.

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (25/2) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về bộ đôi Châu Đăng Khoa và Orange!

Xem thêm: Châu Đăng Khoa: 'Tôi không cảm được nhạc Jack'

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin mới nhất