Âm Nhạc

Bình chọn Mỹ Tâm - Binz hay Sơn Tùng - Snoop Dogg: Những màn bắt tay âm nhạc bạn không thể bỏ qua!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là những "bom tấn" bùng nổ vào thời điểm ra mắt!

Trải qua gần hết năm 2018, thị trường Vpop không thiếu những tên tuổi đình đám liên tục trở lại cùng các ca khúc nổi bật, lập tức trở thành hit lớn ngay sau khi ra mắt. Tuy nhiên, một sản phẩm âm nhạc kết hợp dường như là điều bất ngờ mà các nghệ sĩ đều muốn “nhá hàng” dành tặng khán giả sau cùng, gây hào hứng ngay từ khi còn “thai nghén”. Cùng xem đó là gì nhé!

Sơn Tùng M-TP và cú bắt tay “bom tấn” với rapper đình đám Snoop Dogg

Nghỉ ngơi suốt một thời gian khá dài sau khi ra mắt MV Chạy ngay đi vào giữa năm nay, mới đây, Sơn Tùng M-TP làm khuynh đảo cộng đồng người yêu nhạc Vpop khi “nhá hàng” việc hợp tác cùng rapper đình đám thế giới Snoop Dogg trong một sản phẩm âm nhạc mới toanh.

Điều đặc biệt là thông tin này không phải được tiết lộ bởi Sơn Tùng M-TP mà là chính nam rapper người Mỹ Snoop Dogg. Cụ thể, trên snapchat của Snoop Dogg ngày 11/12 bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chàng cùng Sơn Tùng xuất hiện cùng nhau, có vẻ như cả hai cùng ekip đang thực hiện ghi hình cho một sản phẩm âm nhạc mới.

Clip ngắn được chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ và hào hứng vô cùng.

Thời gian qua, nhiều người vẫn luôn thắc mắc Sơn Tùng M-TP đã đi đâu và làm gì, khi anh chàng chẳng mấy khi xuất hiện trước khán giả. Tuy nhiên, rõ ràng lần “bỏ bom” trở lại quá bất ngờ này khiến fan được phen “kinh hỷ”. Dù chưa biết sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra sao và ngày ra mắt cụ thể thế nào nhưng cú bắt tay “bom tấn” chắc chắn sẽ tạo nên một bản hit lịch sử hứa hẹn khuynh đảo thị trường Vpop dịp đầu năm 2019.

Hai nghệ sĩ hứa hẹn cho ra lò một siêu phẩm “bom tấn”.

Mỹ Tâm - Binz: Hai cái tên đình đám cho một siêu phẩm đầy hứa hẹn

Thực chất, lần hợp tác này còn đi kèm với một tên tuổi nghệ sĩ thứ ba - Khắc Hưng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ đặc biệt chú ý, xôn xao là từ trước đến nay, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm chưa từng một lần hợp tác cùng nam rapper cá tính Binz.

Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper Binz.

Cái bắt tay giữa 3 cái tên đình đám bắt đầu được fan biết tới nhờ vào tấm hình chụp chung của 3 người được fan hào hứng truyền tay nhau. Trước đó, rapper Binz đăng tải trên trang cá nhân hồi tháng 8 vừa qua kèm dòng trạng thái “Mấy ông chờ điều gì? #Badboi X #Diva”. Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng Khắc Hưng sẽ đảm nhận phần sáng tác, Mỹ Tâm hát chính và Binz thực hiện rap cho sản phẩm âm nhạc hợp tác lần này.

Hình ảnh được Binz chia sẻ hồi tháng 8 vừa qua.

Mỹ Tâm

Rapper Binz

Mỹ Tâm và Binz - hai nghệ sĩ nổi tiếng với màu sắc âm nhạc có phần đối lập liệu sẽ cùng xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc thế nào? Một Mỹ Tâm với giọng hát đầy kỹ thuật, nội lực và có chút thiên về ballad - một rapper Binz với phong cách hầm hố, độc đáo, liệu Khắc Hưng sẽ sáng tác ra sao để dung hòa hai cái tên nổi bật và đầy cá tính ấy? Cùng chờ xem nhé!

Andiez Nam Trương “thả thính” muốn kết hợp cùng nhóm nhạc

Liên tục tạo tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc Vpop 2018 không thể không kể tới các sản phẩm của nam ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương: Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai, Tận cùng nỗi nhớ, Anh đang ở đâu đấy anh, Một phút, Suýt nữa thì,…Sau ngần ấy những sáng tác tạo nên thương hiệu, mọi “nhất cử nhất động” của Á quân Sing My Song 2018 đều được fan đặc biệt thích thú quan tâm.

Andiez Nam Trương cực thành công với vai trò nhạc sĩ.

Và cũng mới đây, Andiez khiến người hâm mộ cực hào hứng khi bỗng dưng đăng tải một dòng trạng thái lên facebook với nội dung: “Muốn produce 1 bài cho nhóm nhạc ghê ?”. Ngay sau đó, chàng trưởng nhóm Nicky của Monstar đã sôi nổi bình luận: “Nhóm nhạc bắt đầu vs chữ M kết bằng chữ R” và được Andiez Nam Trương nhiệt tình hưởng ứng.

Andiez ngỏ ý muốn hợp tác cùng nhóm nhạc.

Và liệu đó có phải Monstar?

Dù chỉ là một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên, chưa có gì là chắc chắn nhưng có vẻ như sắp tới, Andiez Nam Trương sẽ thực sự sáng tác cho một nhóm nhạc. Và bạn nghĩ sao nếu nhóm nhạc đó chính là các anh chàng Monstar?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất