Âm Nhạc

Cứ tưởng LyLy tự xóa bài đăng tố Châu Đăng Khoa, ai ngờ lại bị một thế lực nào đó… report

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diễn biến mới đây từ ồn ào Châu Đăng Khoa và nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối 26/2, làng giải trí Việt Nam đã được một phen dậy sóng trước màn đấu tố công ty quản lý của Châu Đăng Khoa từ Orange và LyLy Nguyễn, nguyên nhân liên quan đến vấn đề không minh bạch về tài chính và đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại vô cùng ngạc nhiên khi trên trang cá nhân của LyLy, cô nàng đã xóa đi bài đăng thông báo về mâu thuẫn của mình với công ty Superbrothers vào tối qua.

Dòng thời gian của LyLy không còn bài đăng tối qua.

Điều này một lần nữa khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò về nguyên nhân khiến LyLy quyết định xóa bài đăng. Phải chăng vì nữ ca sĩ này cảm thấy quá áp lực và muốn chấm dứt mọi chuyện hay đã có biến chuyển nội bộ nào đó?

Tuy nhiên mới đây, Orange đã lên tiếng về lý do bài đăng của LyLy bỗng dưng biến mất. Trả lời thắc mắc từ khán giả, Orange cho biết: “Chị Ly vừa bị ai đó report mất bài rồi ạ“.

Trước đó, bài đăng của LyLy và Orange trên trang cá nhân đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bất bình với công ty Châu Đăng Khoa và đứng về phía của 2 nữ ca sĩ. Là những cái tên được biết đến qua những màn cộng tác thành công và đình đám, thế nên việc bộ ba Orange - LyLy - Châu Đăng Khoa “đường ai nấy đi” đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa và những lần 'phá đảo thế giới ảo' với loạt phát ngôn cực sốc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất