Âm Nhạc

Lộ ảnh giường chiếu Hương Giang và Hân 'tiểu tam', cú twist cuối cùng của #ADODDA chính là… bách hợp?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất từ "Vũ trụ #ADODDA" khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Sau khi khiến khán giả và người hâm mộ đứng ngồi không yên với đoạn teaser hồi kết của “Vũ trụ #ADODDA”, Hương Giang và e-kip của mình đã liên tục spoil các tình tiết trong MV một cách nhỏ giọt với những tình tiết hấp dẫn. Mới đây, Hương Giang lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công bố bức ảnh giường chiếu với… Hân “tiểu tam”.

Tặng Anh Cho Cô Ấy (ADODDA4) Official Teaser

Cụ thể, Hương Giang và Hân “tiểu tam” cùng nhau xuất hiện trên một chiếc giường với ánh mắt mơ màng, biểu cảm cũng ma mị không kém. Đặc biệt là khoảnh khắc Hương Giang tựa đầu lên vai của Gia Hân đầy tình cảm, phải chăng đây mới chính là cú twist mà “chính chủ” muốn công khai?

Ảnh giường chiếu của Hương Giang và Hân “tiểu tam”.

Lập luận này không phải là không có căn cứ khi mà ngay từ phần 1 của #ADODDA, việc Hân bị người yêu phản bội hoàn toàn nằm trong dự tính của cô gái này. Và tất nhiên, người luôn sẵn sàng bên cạnh an ủi, động viên Hân không ai khác chính là Hương Giang. Từ cái ăn, cái mặc cho đến những lúc vực dậy tinh thần, Hương Giang đều lo lắng cho Hân một cách chu toàn nhất có thể.

Tiếp đó, tại phần 2 của #ADOODA, mặc dù đã chính thức lộ mặt là kẻ đứng sau phá hoại tình cảm giữa Hương Giang và Jack, nhưng Hân lại chưa một lần thừa nhận mình yêu anh chàng này, mà đơn giản chỉ vì ghen tỵ. Liệu điều mà Hân ghen tỵ với người bạn thân của mình là vì có một tình yêu đẹp hay là do Hân đang phát cáu vì mình không phải là Jack để có thể… bên cạnh Hương Giang 24/24. Chưa kể, Hân còn tìm mọi cách để khiến cho Hương Giang mất đi hoàn toàn niềm tin vào Jack và việc hai người quay lại với nhau dường như là một chuyện không thể xảy ra.

Và tại phần 3, Hân một lần nữa lên kế hoạch chia rẽ Hương Giang và Phillip mặc dù người con trai này chẳng hề có chút liên quan nào đến mối quan hệ của cô với Jack. Thậm chí, Hương Giang cũng đã khẳng định rằng sẽ không bao giờ trở về với Jack vậy thì tại sao Hân còn phải điên tiết lên như vậy? Liệu Hân đang thật sự căm thù Hương giang hay chỉ đơn giản là không muốn bất kỳ người đàn ông nào xuất hiện trong cuộc đời của người bạn thân mà mình đã trót yêu?

Với bức ảnh sáng như sự thật lần này, liệu Hương Giang và Gia Hân chính là chân ái của nhau sau nhiều biến cố liên hoàn trong series #ADODDA? Tất cả những khúc mắt từ khán giả sẽ được Hương Giang bật mí vào ngày 6/2.

Xem thêm: Khán giả không muốn Hương Giang 'tặng' người yêu cho Gia Hân (Karen Nguyễn), 'tiểu tam' tỉnh bơ: 'Vậy thì mình giật thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất